Giải pháp quản lý tổng thể ngành Ô tô, xe máy

1. Công nghệ hiện đại, truy cập mọi lúc mọi nơi trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau 
- Online trên nền Internet, truy cập mọi lúc mọi nơi trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau
- Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng thiết bị,  không lo bị virus phá hỏng hệ thống, không lo mất dữ liệu.
- Mở rộng hệ thống vô cùng đơn giản và nhanh gọn
- Sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Microsoft: Freamwork dot net 4.5, SQL 2012


2. Dữ liệu tập trung liên thông, tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao
- SSE MOTO MANAGERMENT ONLINE - SMO được thiết kế trên nền công nghệ hiện đại Framework 4.5 & CSDL SQL 2012 giúp cho hệ thống hoạt động nhanh hơn, ổn định hơn
- SMO được thiết kế theo mô hình 3 lớp theo quy trình sản xuất hiện đại (RUP) được kiểm soát chất lượng chặt chẽ (CMM) giúp cho hệ thống có tính bảo mật cao.
- Hệ thống được phân quyền chi tiết đến từng tác vụ của người dùng như thêm mới/sửa/xóa/xem chứng từ, báo cáo. Cho phép giới hạn quyền truy cập theo địa chỉ IP, tên máy và địa chỉ MAC
- Tự động sao lưu dữ liệu định kỳ lên điện toán đám mây
- Người dùng chủ động Backup sao lưu dữ liệu về máy tính cá nhân của mình hoặc đồng bộ lên điện toán đám mây


3. Thông minh, đơn giản thuận tiện và thân thiện với người dùng
- SMO đươc thiết kế dựa trên việc nghiên cứu kỹ lưỡng về nghiệp vụ, sở thích và thói quen thao tác của người dùng giúp cho hệ thống trở lên vô cùng thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác và khai thác số liệu.
- Tự động ngầm định đa số các định khoản kế toán giúp đẩy tăng tốc độ nhập liệu và giảm thiểu tối đa sai xót.
- Cho phép tìm kiếm nhanh theo mã hoặc theo tên, tìm kiếm cụm từ hoặc chữ cái viết tắt của các từ.
- Chuyển đổi đơn giản nhanh chóng giữa các màn hình nhập liệu, cho phép mở cùng lúc nhiều tác vụ trên cùng một màn hình.
- Cho phép người dùng sửa đổi màn hình nhập liệu, mẫu báo cáo và thiết lập công thức của báo cáo


4. Tính mở cao, nhiều tiện ích và công cụ
- SEO được thiết kế theo mô hình hướng mở, thuân tiện cho việc thay đổi nâng cấp hệ thống. Thời gian triển khai nhanh giúp giảm thiểu chi phí, đáp ứng tốt sự thay đổi mô hình quản lý của doanh nghiệp
- Cho phép Imports dữ liều từ nhiều nguồn vào hệ thống giúp rút ngắn thời gian nhập liệu tăng độ chính xác của dữ liệu
- Kết nối tốt với các hệ thống khác để đồng bộ dữ liệu và đọc ghi dữ liệu với các thiết bị ngoại vi
- Tìm kiếm thông minh, truy vấn báo cáo ngược....


5. Quản lý bán xe

- Quản lý tồn kho xe theo số khung số máy, màu xe, chủng loại, xuất xứ....
- Quản lý hoán đổi phụ tùng khi bán xe
- Quản lý doanh số bán hàng theo nhân viên, bộ phận, cửa hàng, nhóm ngành hàng, chủng loại, xuất xứ
- Quản lý lịch sử quá trình bảo hành, bảo dưỡng định kỳ theo thẻ VIP
- Quản lý mua xe trả góp
- Cho phép tìm kiếm thông minh truy vấn tra cứu thông tin về xe theo chủng loại, màu sắc, số khung số máy trong quá trình tư vấn và bán xe.
- Quản lý thông tin khách hàng mua xe, người giới thiệu mua xe


6. Quản lý dịch vụ

- Quản lý lịch sử sửa chữa bảo dưỡng thay thế
- Quản lý doanh số bán hàng theo thợ chính, thợ phụ, cửa hàng
- Tự động nhắc việc chăm sóc khách hàng đến hạn thay thế bảo dưỡng theo từng loại phụ tùng
- Kết nối các hệ thống chăm sóc khách hàng tự động qua Emai/SMS hoặc Call Center
- Kết nối hệ thống CRM tự động chăm sóc khách hàng
- Quản lý khách hàng ruột, khách hàng mới phát sinh, khách hàng mất, khách hàng quay lại


7. Quản lý phụ tùng

- Sử dụng mã vạch để quản lý hàng tồn kho và hỗ trợ bán hàng qua scan barcode
- Quản lý vị trí hàng hóa trong kho giúp người không có nghiệp vụ cũng có thể lấy chính xác phụ tùng trong kho. Tránh nhầm lẫn sai xót
- Quản lý doanh số bán hàng theo nhân viên bán hàng, cửa hàng, nhóm ngành hàng, chủng loại, xuất xứ...
- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm
- Quản lý lịch sử mua hàng của khách hàng
- Quản lý hạn bảo hành sản phẩm bán ra
- Quản lý giới hạn tồn kho giúp tối ưu hóa lượng hàng tồn tăng tối đa khả năng cung ứng
- Quản lý mặt hàng bán nhanh, bán chậm, thời gian lưu kho của hàng hóa
- Quản lý khách hàng ruột, khách hàng mới phát sinh, khách hàng mất, khách hàng quay lại


8. Quản lý chăm sóc khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng thân thiết
- Tự động tích điểm khi mua hàng
- Quản lý cấp, hủy, nâng hạng thẻ VIP
- Quản lý thẻ VIP qua mã OTP
- Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng tự động
- Tự động sinh Voucher điện tử gửi qua SMS hoặc Email đến cho khách hàng
- Quản lý phân công công việc chăm sóc khách hàng
- Kiểm soát tiến độ và quá trình, kết quả chăm sóc khách hàng
- Đánh giá báo cáo kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng
- Quản lý chương trình Promotion. Tặng quà cho người giới thiệu 
- Cho phép khách hàng  truy cập kiểm tra lịch sử mua hàng, lịch sử bảo dưỡng và cảnh báo thời hạn bảo dưỡng thông qua hệ thống Web của công ty


9. Tiết kiệm thời gian và chi phí
- Hệ thống được thiết kế chạy trên nền điện toán đáp mây giúp giảm chi phí rủi ro do máy chủ, giảm chi phí triển khai mở rộng hệ thống
- Hệ thống được thiết kế theo hướng mở nên dễ dàng trong công tác triển khai sửa đổi nâng cấp. Rút ngắn thời gian và công sức giúp tiết kiệm chi phí
- Nộp báo cáo thuế thuế trực tiếp qua mạng giúp giảm thời gian hành chính đến cơ quan công quyền


10. Hỗ trợ 24/24
- Đội ngũ nhân viên đông đảo nhiệt tình, luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng
- Email: Supports@sse.net.vn
- Hotline: 0243 568 2222 (24/24)

Hỗ trợ trực tuyến

CHI NHÁNH HÀ NỘI

ĐC: Tầng 2 tòa nhà 262 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội; Hotline: 0243 568 22 22

CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

ĐC: Tầng 5 - Tòa nhà SOHUDE Tower, Số 29, Thăng Long, P04, Q.Tân Bình, TP HCM; Hotline: 09 4258 4285