Báo giá dịch vụ IT Help Desk

1. Dịch vụ bảo trì hệ thống máy tính để bàn và Laptop

GÓI 5-15 máyGÓI 16-25 máyGÓI >=26 máy
Đơn giá: 100.000/máy/thángĐơn giá: 80.000/máy/thángĐơn giá: 75.000/máy/tháng
  • Kiểm tra, update anti-virus.
  • Check and  update anti-virus software
  • Kiểm tra hư hỏng phần cứng và sửa chữa phần cứng. (liên hệ nhà cung cấp phần cứng hoặc phần mềm, chi phí khách hàng tự trả)/
  • Check and fix damaged hardware ( Contact other vendors,paid by customer )
  • Lắp ráp và nâng cấp phần cứng theo yêu cầu.
  • Assemble and upgrade hardware as required.
  • Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu.
  • Reinstall the operating system and application as required.
  • Cài đặt và hỗ trợ hệ thống email.
  • Install and support email systerm
  • Tối ưu hóa ứng dụng (Windows, phần mềm)
  • Optimize applications (Windows, software)
  • Cho mượn thiết bị (laptop) hư hoặc thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc.
  • Lend damaged or replacement equipment (laptop) within 7 working days.
  • Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 01 tháng / lần.
  • Periodic maintenance and equipment hygiene every 1 months.
  • Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có)
  • Support for buying, get suppliers' quotes (If any)
  • Báo cáo định kỳ qua email cho cấp quản lý.- Periodic email reports to management.
  • Kiểm tra, update anti-virus.
  • Check and  update anti-virus software
  • Kiểm tra hư hỏng phần cứng và sửa chữa phần cứng. (liên hệ nhà cung cấp phần cứng hoặc phần mềm, chi phí khách hàng tự trả)/
  • Check and fix damaged hardware ( Contact other vendors,paid by customer )
  • Lắp ráp và nâng cấp phần cứng theo yêu cầu.
  • Assemble and upgrade hardware as required.
  • Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu.
  • Reinstall the operating system and application as required.
  • Cài đặt và hỗ trợ hệ thống email.
  • Install and support email systerm
  • Tối ưu hóa ứng dụng (Windows, phần mềm)
  • Optimize applications (Windows, software)
  • Cho mượn thiết bị (laptop) hư hoặc thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc.
  • Lend damaged or replacement equipment (laptop) within 7 working days.
  • Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 01 tháng / lần.
  • Periodic maintenance and equipment hygiene every 1 months.
  • Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có)
  • Support for buying, get suppliers' quotes (If any)
  • Báo cáo định kỳ qua email cho cấp quản lý.- Periodic email reports to management.
  • Kiểm tra, update anti-virus.
  • Check and  update anti-virus software
  • Kiểm tra hư hỏng phần cứng và sửa chữa phần cứng. (liên hệ nhà cung cấp phần cứng hoặc phần mềm, chi phí khách hàng tự trả)/
  • Check and fix damaged hardware ( Contact other vendors,paid by customer )
  • Lắp ráp và nâng cấp phần cứng theo yêu cầu.
  • Assemble and upgrade hardware as required.
  • Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu.
  • Reinstall the operating system and application as required.
  • Cài đặt và hỗ trợ hệ thống email.
  • Install and support email systerm
  • Tối ưu hóa ứng dụng (Windows, phần mềm)
  • Optimize applications (Windows, software)
  • Cho mượn thiết bị (laptop) hư hoặc thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc.
  • Lend damaged or replacement equipment (laptop) within 7 working days.
  • Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 01 tháng / lần.
  • Periodic maintenance and equipment hygiene every 1 months.
  • Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có)
  • Support for buying, get suppliers' quotes (If any)
  • Báo cáo định kỳ qua email cho cấp quản lý.- Periodic email reports to management.

2. Dịch vụ khác

Dịch vụ mạngDịch vụ máy inDịch vụ máy chủ
Đơn giá trọng giói: 250.000VNĐ/thángĐơn giá: 30.000/thiết bị/thángĐơn giá: 1.950.000VNĐ/máy chủ/tháng
  • - Hệ thống mạng cơ bản Layer 1 cho văn phòng: Đảm bảo kết nối cho từng thiết bị mạng, máy tính, laptop, điện thoại, máy chấm công, máy chủ. (Bao gồm mạng có dây và không dây)
  •  - Basic network system Layer 1 for office: Ensure connectivity for each network device, computer, laptop, phone, timekeeper, server. (Including wireless and LAN)
  • Quản lý, hỗ trợ khắc phục sự cố Internet, WiFi.
  • Manage and support Internet and WiFi troubleshooting
  • Cài đặt hệ thống mạng LAN, chia sẻ File.
  • LAN system installation, File sharing
  • Lắp đặt thêm thiết bị WiFi (Chi phí phát sinh).
  • Installing additional WiFi equipment (Costs incurred)
  • Bảo trì máy in, máy fax, máy Scan
  • Periodic maintenance and equipment hygiene every 1 months.
  • Giá mực in tùy thuộc vào từng dòng máy in
  • Trống/ gạt/ trục từ máy in phụ thuộc vào giá từng dòng máy

  • Kiểm tra phần cứng, cài đặt phần mềm.
  • Check hardware, install software.
  • Phân quyền và kiểm tra kết nối đến người dùng.
  • Decentralize and test connection to the user.
  • Kiểm tra, update phần mềm diêt Virus.
  • Check, update anti-virus software.
  • Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu  
  • Install and reconfigure when required
  • Tạo lịch backup định kỳ ( khách hàng cung cấp thiết bị back up)
  • Create periodic backup schedule (customers provide device backup)
Hỗ trợ trực tuyến

CHI NHÁNH HÀ NỘI

ĐC: Tầng 2 tòa nhà 262 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội; Hotline: 0243 568 22 22

CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

ĐC: Tầng 5 - Tòa nhà SOHUDE Tower, Số 29, Thăng Long, P04, Q.Tân Bình, TP HCM; Hotline: 09 4258 4285