SSE với Triết lý "Niềm tin của Quý khách hàng là tài sản Quý giá nhất"
Mọi thành viên của SSE luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo nhất.
Chính sách bảo hành
- SSE thực hiện chính sách bảo hành 24/7
- Bảo hành trực tiếp ngay tại thời điểm khách hàng yêu cầu dịch vụ
- Cập nhật miễn phí mọi thay đổi theo thông tư của Bộ tài chính, Cơ quan thuế sau 15 ngày kể từ ngày có thông báo của Bộ tài chính và Cơ quan thuế. 15 ngày sau ngày thông tư có hiệu lực mọi tệp cập nhật sẽ được đăng tải đầy đủ trên website chính thức của công ty. Bản cập nhật được phân phối cho cả khách hàng có phí và khách hàng miễn phí.
Chú Ý: Bản cập nhật tự động được đăng tải trên Website của công ty dùng chung cho tất cả các khách hàng nên chỉ áp dụng cho các bản chuẩn chưa sửa đổi nhiều theo đặc thù doanh nghiệp. Các khách hàng có sử dụng dịch vụ có phí của SSE sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện và cập nhật giúp khách hàng tránh tình trạng bản cập nhật làm ảnh hưởng đến các phần sửa đổi theo đặc thù doanh nghiệp.
Điều kiện bảo hành
- SSE chỉ bảo hành 24/7 cho Quý khách hàng khi hợp đồng giữ SSE và Quý khách còn hiệu lực. Hết hiệu lực nếu Quý khách không ký tiếp thì được tự động chuyển sang hỗ trợ miễn phí trong thời gian hành chính và chỉ hỗ trợ qua điện thoại, email, hoặc website
Chi phí dịch vụ bảo hành
- Chi phí dịch vụ bảo hành, tư vấn hỗ trợ hàng năm chiếm từ 15 đến 20% tổng giá trị hợp đồng. Chi phí này tùy thuộc vào khối lượng công việc và thỏa thuận giữa hai bên.
CHI NHÁNH HÀ NỘI
ĐC: Tầng 2 tòa nhà 262 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội; Hotline: 0243 568 22 22
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
ĐC: Tầng 5 - Tòa nhà SOHUDE Tower, Số 29, Thăng Long, P04, Q.Tân Bình, TP HCM; Hotline: 09 4258 4285
@ SSE Jsc 2006