SSE sử dụng SSL tăng tính bảo mật

10:40' SA - Thứ sáu, 26/07/2019

SSL là gì?

SSL là viết tắt của từ Secure Sockets Layer. Đây là một tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu tạo ra một liên kết được mã hóa giữa máy chủ web và trình duyệt. Liên kết này đảm bảo tất cả các dữ liệu trao đổi giữa máy chủ web và trình duyệt luôn được bảo mật và an toàn.

SSL đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu được truyền giữa các máy chủ web và các trình duyệt được mang tính riêng tư, tách rời. SSL là một chuẩn công nghiệp được sử dụng bởi hàng triệu trang web trong việc bảo vệ các giao dịch trực tuyến với khách hàng của họ.


Tầm quan trọng của SSL.

Có thể nói rằng, SSL giống như một "xương sống" trong việc đảm bảo an toàn trên Internet. Nó giúp bảo vệ những thông tin nhạy cảm khi chúng được truyền qua các mạng máy tính trên thế giới. SSL là cần thiết để bảo vệ trang web của bạn, dù cho không có những thông tin nhạy cảm như thẻ tín dụng. Nó cung cấp sự riêng tư, bảo mật nghiêm ngặt và toàn vẹn cho dữ liệu của cả trang web và thông tin cá nhân của người truy cập.


SSL Hoạt động như thế nào?

Công nghệ SSL bảo vệ những giao dịch trực tuyến và nâng cao mức độ tin cậy của website đối với khách hàng chỉ trong 3 bước cơ bản.

1. SL mã hoá thông tin nhạy cảm trong quá trình giao dịch trực tuyến

2. Mỗi chứng chỉ SSL được tạo ra cho một website duy nhất

3. Một cơ quan uy tín xác thực danh tính chủ nhân website trước khi cấp chứng chỉ SSL

Khi một máy tính kết nối với một Website đã được chứng thực

  • Trình duyệt yêu cầu Website cung cấp thông tin xác nhận danh tính.
  • Website gởi cho trình duyệt chứng chỉ SSL của nó cung cấp.
  • Trình duyệt kiểm tra chứng chỉ SSL có thực không. Nếu đúng nó thông báo lại cho website là SSL được chấp nhận.
  • Website gởi ngược lại chữ ký số dùng để mã hóa và giải mã trong suốt quá trình giao dịch.
  • Dữ liệu giữa trình duyệt và website được mã hóa.

Với tất cả các khách hàng sử dụng phần mềm oline của SSE đang sử dụng trên tên miền phụ của SSE (abc.sse.net.vn) đều được bảo vệ bởi dịch vụ SSL do SSE. Khách hàng không phải bỏ phí để sở hữu thêm dịch vụ này.