Ngừng cung cấp dịch vụ ký mới với các sản phẩm chạy trên nền công nghệ cũ (Visual Fox 9)

Trần Duy TăngGiám đốc
10:09' SA - Thứ năm, 31/08/2017

Kính gửi Quý khách hàng!

SSE xin trân trọng cảm ơn tình cảm của Quý khách hàng đã dành cho SSE trong suốt thời gian qua.
Thưa quý khác! Với tốc độ phát triển thay đổi chóng mặt của thế giới công nghệ, kèm theo đó là nhu cầu áp dụng công nghệ vào trong quản lý, điều hành sản xuất ngày một tăng cao nhằm tăng năng xuất lao động, giảm thiểu chi phí, rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho doanhg nghiệp. SSE vẫn đang hằng ngày cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nghiên cứu cải tiến áp dụng các công nghệ mới nhất vào phát triển sản phẩm giúp các khách hàng doanh nghiệp đạt được mong muốn của mình.

Năm 2017 đánh dấu mốc phát triển vượt bậc của SSE khi nâng cấp thành công hệ thống ERP được phát triển từ năm 2005 trên nền WinForm lên trên nền Web (C#, Javar, SQL) đáp ứng tốt cho môi trường công nghệ điện toán đám mây . Hệ thống mới đã đang được áp dụng rất thành công cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cho khách hàng và cho xã hội.

Kính thưa Quý khách hàng!
Ngày 01/08/2017 SSE chính thức ra thông báo ngừng không cung cấp phần mềm phát triển trên nền Visual Fox cho bất cứ doanh nghiệp nào dưới hình thức hợp đồng ký mới có phí. Các khách hàng hiện đang sử dụng các sản phẩm trên nền Fox cũ sẽ được SSE lần lượt nâng cấp lên trên nền công nghệ điện toán đám mây. Trong quá trình nâng cấp SSE vẫn tiếp tục duy trì dịch vụ nâng cấp, bảo hành, bảo trì cho các sản phẩm này.
Do các sản phẩm được phát triển trên nền Visual Fox đã không còn đáp ứng được với môi trường kinh doanh và công nghệ ở thời điểm hiện tại. Nó không còn được bảo mật, ổn định, không đáp ứng được tốt cho các bài toán lớn có nhiều người dùng, dữ liệu lớn lưu nhiều năm.
Các doanh nghiệp nhỏ vẫn có nhu cầu mong muốn được sử dụng các sản phẩm này để áp dụng vào trong công tác quản lý điều hành doanh nghiệp thì SSE sẽ hỗ trợ miễn phí. SSE đã tạo các đường link và trang web chuyên biệt để cho các doanh nghiệp nhỏ tự tải về và áp dụng cho doanh nghiệp tại địa chỉ
- Http://Ketoanmienphi.vn
- Http://Ketoanmienphi.com
- Http://Ketoanmienphi.com.vn

Hoặc trực tiếp tại trang chủ của SSE /pm-mp-tron-doi/phan-mem-mien-phi/pm-ke-toan-mien-phi.html

Trân trọng

Giám đốc công ty
Trần Duy Tăng