Hợp tác giữa SSE & M-INVOICE

10:37' SA - Thứ bảy, 18/05/2019

Có một câu châm ngông rằng “Nếu muốn đi nhanh hãy đi một mình. Nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Với mong muốn trở thành đối tác lâu dài tin cậy cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, ngày 16/05/2019 SSE GROUP tiến hành ký hợp tác cùng M-INVOICE. Đây là sự kết hợp giữa hai doanh nghiệp có cùng SỨ MỆNH - TẦM NHÌN - CHIẾN LƯỢC. Cả hai công ty chúng tôi đều mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thông minh, nhiều tiện ích, dịch vụ tận tình nhất nhưng với chi phí hợp lý để từ đó mang lại giá trị thặng dư cho các doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội.

Ken Blanchard từng nói “Không một ai trong chúng ta thông minh bằng tất cả chúng ta”. Sự kết hợp giữa SSE GROUP và M-INVOICE đã tạo ra sự thông minh, tiện ích cho sản phẩm từ tất cả các thành viên của cả hai doanh nghiệp, sự tận tâm, nhiệt huyết từ tất cả các cán bộ công nhân viên.
Bắt đầu từ ngày 16/05/2019 mọi sản phẩm của SSE bán ra đều được tích hợp sẵn giải pháp hóa đơn điện tử. Với các khách hàng mua mới sản phẩm hoặc đã dùng sản phẩm nhưng không có sửa đổi đặc thù thì sẽ không cần phải trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào cho việc tích hợp hóa đơn điện tử vào hệ thống quản trị doanh nghiệp. Với các khách hàng đã đang dùng sản phẩm của chúng tôi nhưng có sửa đổi đặc thù theo mô hình của doanh nghiệp sẽ được ưu đãi mức chi phí thấp nhất có thể cho việc tích hợp hóa đơn điện tử M-INVOICE vào hệ thống quản trị doanh nghiệp
Chúc cho sự hợp tác này của cả hai doanh nghiệp luôn bền chặt và mang lại nhiều giá trị cho cả hai doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội.