Dịch vụ IT cho doanh nghiệp - IT Help Desk

1. IT Helpdesk là gì?

IT Helpdesk là bộ phận hỗ trợ dịch vụ thuộc phòng IT, điểm kết nối duy nhất từ phía người sử dụng đến bộ máy công nghệ thông tin, nhằm giúp giải quyết các vấn về nội bộ của các doanh nghiệp như máy tính, máy in bị hỏng, mạng công ty gặp vấn đề, dữ liệu gặp sự cố,…


2. Công việc IT Helpdesk là làm gì?

Về mô tả công việc thì IT Helpdesk chính là hỗ trợ người dùng sử dụng máy tính bằng cách cài đặt, xử lý sự cố, lỗi liên quan đến phần mềm, phần cứng, đường truyền Internet,…

Công việc của IT helpdesk cụ thể như sau:

  • Quản trị SEO trên website, tên miền, hệ thống server của doanh nghiệp
  • Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của người dùng về các sự cố, vấn đề liên quan đến máy tính.
  • Hỗ trợ cài đặt các phần mềm, phần cứng, nâng cấp cấu hình máy tính cũng như các thiết bị ngoại vi của người sử dụng.
  • Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo trì thiết bị của máy tính.
  • Phối hợp cùng với các kỹ thuật viên khác, sử dụng các công cụ chẩn đoán từ xa để kịp thời phát hiện sự cố máy tính, từ đó tìm ra hướng giải quyết và khắc phục nhanh chóng.

3. Tại sao chọn SSE GROUP làm đối tác triển khai dịch vụ IT Help Desk

  • Đội ngũ nhân viên đông đảo nhiệt tình, cẩn thận,trung thực, giàu kinh nghiệm
  • Trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức mới
  • Quy trình làm việc chặt chẽ rõ ràng minh bạch
  • Chi phí hợp lý
  • Hiểu rõ các phần mềm đang vận hành trên hệ thống máy chủ và máy trạm tại doanh nghiệp
  • Hỗ trợ 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật
Hỗ trợ trực tuyến

CHI NHÁNH HÀ NỘI

ĐC: Tầng 2 tòa nhà 262 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội; Hotline: 0243 568 22 22

CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

ĐC: Tầng 5 - Tòa nhà SOHUDE Tower, Số 29, Thăng Long, P04, Q.Tân Bình, TP HCM; Hotline: 09 4258 4285