1. IT Helpdesk là gì?
IT Helpdesk là bộ phận hỗ trợ dịch vụ thuộc phòng IT, điểm kết nối duy nhất từ phía người sử dụng đến bộ máy công nghệ thông tin, nhằm giúp giải quyết các vấn về nội bộ của các doanh nghiệp như máy tính, máy in bị hỏng, mạng công ty gặp vấn đề, dữ liệu gặp sự cố,…
2. Công việc IT Helpdesk là làm gì?
Về mô tả công việc thì IT Helpdesk chính là hỗ trợ người dùng sử dụng máy tính bằng cách cài đặt, xử lý sự cố, lỗi liên quan đến phần mềm, phần cứng, đường truyền Internet,…
Công việc của IT helpdesk cụ thể như sau:
3. Tại sao chọn SSE GROUP làm đối tác triển khai dịch vụ IT Help Desk
CHI NHÁNH HÀ NỘI
ĐC: Tầng 2 tòa nhà 262 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội; Hotline: 0243 568 22 22
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
ĐC: Tầng 5 - Tòa nhà SOHUDE Tower, Số 29, Thăng Long, P04, Q.Tân Bình, TP HCM; Hotline: 09 4258 4285
@ SSE Jsc 2006